ધ દિવ્ય ગુજરાત


IMG_20160615_142136સિડની ,મેલબોર્ન , બ્રિસ્બેન , પર્થ અને ઓકલેન્ડ થી પ્રસારિત થતા ગુજરાતી માસિક ન્યુઝ પેપર ધ દિવ્ય ગુજરાત માં મારી વાર્તા “નીપા ” મેં 2016 ના અંક માં પ્રકાશિત થઇ છે .પ્રથમ વાર વિદેશી પ્રિન્ટ મીડિયા પ્રકાશન માં મારી વાર્તા ને સ્થાન મળવું મારા માટે બહુ આનંદ ની લાગણી આપી જાય છે . મારા બધા બ્લોગ વાચકો જેના થકી પ્રકાશક સુધી મારું નામ પહોંચ્યું એ બધાનો હું દિલ થી આભાર માનું છું …

https://preetikhushi.wordpress.com/2016/01/31/%E0%AA%A8%E0%AB%80%E0%AA%AA%E0%AA%BE/

પ્રતિસાદ આપો

